Trang chủTin hot 2VAA tham gia tọa đàm “Tự động hoá trong sản xuất” tại...

VAA tham gia tọa đàm “Tự động hoá trong sản xuất” tại Ngày hội trí tuệ Việt Nam (AI4VN2022)

Trong khuôn khổ của Ngày hội trí tuệ Việt Nam (AI4VN2022) diễn ra vào ngày 22/9 tại Khách sạn Grand Plaza, Hà Nội, Hội Tự động hóa Việt Nam (VAA) sẽ tham gia Tọa đàm “Tự động hoá trong sản xuất”.

• AI4VN 2022 hướng đến chủ đề “AI phục hồi kinh tế, định hình tương lai”

Cụ thể, T.S Nguyễn Quân – Chủ tịch Hội Tự động hoá Việt Nam sẽ tham gia điều phối phiên tọa đàm, TS. Đỗ Mạnh Cường – Phó tổng Thư ký VAA sẽ cùng các chuyên gia gồm ông Nguyễn Văn Vượng – Phó tổng giám đốc Karofi, ông Vũ Hồng Chiên – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo AI Quy Nhơn thuộc Tập đoàn FPT sẽ tham gia với vai trò diễn giả.

Các diễn giả sẽ bàn luận, làm rõ những ưu điểm của AI giúp quá trình tự động hóa hiệu quả hơn; thực trạng của doanh nghiệp Việt đang ứng dụng công nghệ này và làm thế nào để công nghệ AI ngày càng mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp, người lao động,… Qua đó thấy được sự cần thiết của việc ứng dụng AI trong tự động hóa sản xuất. Bên cạnh đó các diễn giả cũng nêu ra những khó khăn đang phải đối mặt, từ đó đề xuất cơ chế chính sách để doanh nghiệp chuyển đổi số nhanh hơn.

Toạ đàm “Tự Động hoá trong sản xuất” diễn ra vào chiều ngày 22/09 tại khách sạn Grand Plaza, Hà Nội. Ảnh minh hoạ

“Tự động hóa trong sản xuất” thuộc chuỗi 3 tọa đàm chuyên đề trong khuôn khổ chương trình Ngày hội trí tuệ Việt Nam.

AI4VN 2022 do Bộ Khoa học và Công nghệ chỉ đạo, Báo VnExpress tổ chức, với sự phối hợp của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Câu lạc bộ Các Khoa-Viện-Trường Công nghệ thông tin – Truyền thông (FISU).

Ngày hội có nhiều hoạt động, gồm 3 hội thảo chuyên đề, AI Summit, triển lãm các sản phẩm AI, cuộc thi AI Awards, AI Tech matching và các cuộc thi vệ tinh. Với chủ đề “AI phục hồi kinh tế, định hình tương lai”, sự kiện là bức tranh toàn cảnh từ góc nhìn ứng dụng, sự hưởng ứng của doanh nghiệp trong hệ sinh thái phát triển AI tại Việt Nam. Sự kiện sẽ diễn ra trong 2 ngày 22 và 23/9 tại khách sạn Grand Plaza, Hà Nội.

An An

Theo dõi fanpage chúng tôi

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Bài viết cùng chủ đề

Khai mạc triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

Đây là sự kiện nhằm giới thiệu, quảng bá, kết nối, chuyển giao công nghệ, xúc tiến phát triển thị trường khoa học và công nghệ, mở rộng hợp tác giữa các cá nhân, tổ chức khoa học, doanh nghiệp và đưa khoa học và công nghệ vào thực tiễn phục vụ sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế - xã hội.

Ra mắt website mua hàng trực tuyến DAT Store

Ngày 22/04/2024, DAT Group ra mắt website mua hàng trực tuyến DAT Store giúp khách hàng có được trải nghiệm “Mua nhanh – Giá tốt” các thiết bị tự động hóa, điện mặt trời và lưu trữ.

Cổng kết nối Ethernet ix Industrial® giải quyết các thách thức cho Công nghiệp 4.0 và IoT

HARTING phát triển cổng kết nối Ethernet ix Industrial®, một cổng kết nối nhỏ gọn và bền bỉ hơn so với RJ45 tiêu chuẩn. Nó cũng cung cấp hiệu suất Cat. 6A cho Ethernet 1/10Gbit/s tại cấp điều khiển.

Giải thưởng Sao Khuê 2024 nổi bật với nhiều giải pháp AI

169 Nền tảng, dịch vụ, giải pháp số xuất sắc được trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho thấy nhiều giải pháp số được ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) thúc đẩy phát triển kinh tế số.

Doanh nghiệp cần nhận thức rõ quản lý năng lượng trong chuyển đổi ESC

Chương trình CafeTech với chủ đề “Định hướng phát triển khu chế xuất Tân Thuận và vai trò của quản lý năng lượng trong việc chuyển đổi ESG” đã giúp doanh nghiệp nhận thức rõ hơn trong việc tìm kiếm các giải pháp công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, giảm thiểu tác động đến môi trường và phát triển bền vững trong tương lai gần.

Bài viết nổi bật

Rạng Đông ký kết hợp tác chiến lược với nhiều đối tác

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm nhà máy, chiều 26/4, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông đã ký kết hợp tác chiến lược với nhiều đối tác trong nước.

Đào tạo nhân lực là một trong 5 trụ cột để phát triển ngành công nghiệp bán dẫn

Hội nghị nhận định, công nghiệp bán dẫn là hạt nhân của ngành công nghiệp điện tử. Từ năm 2001 đến năm 2021, ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu đã tăng 14% mỗi năm, đạt doanh thu gần 600 tỷ USD, tính đến năm 2023. Ngành bán dẫn được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, đạt đến 1.000 tỷ USD vào năm 2030.

Khai mạc triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

Đây là sự kiện nhằm giới thiệu, quảng bá, kết nối, chuyển giao công nghệ, xúc tiến phát triển thị trường khoa học và công nghệ, mở rộng hợp tác giữa các cá nhân, tổ chức khoa học, doanh nghiệp và đưa khoa học và công nghệ vào thực tiễn phục vụ sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế - xã hội.