Trang chủDoanh nghiệp - Sản phẩmDoanh nghiệp, doanh nhânViettel và Medlatec nhận Giải thưởng ASOCIO 2021

Viettel và Medlatec nhận Giải thưởng ASOCIO 2021

Tối 12/11/2021, trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh Công nghệ Số ASOCIO 2021 (ASOCIO Digital Summit), Tổ chức Công nghiệp Điện toán Châu Á – Châu Đại Dương (ASOCIO) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng ASOCIO 2021 tại Dhaka, thủ đô Bangladesh.

Việt Nam có hai đơn vị vinh dự được nhận giải thưởng cao quý này gồm:

  1. Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) nhận Giải thưởng ASOCIO dành cho Doanh nghiệp Công nghệ xuất sắc
  2. Medlatec nhận Giải thưởng ASOCIO dành cho lĩnh vực Công nghệ chăm sóc sức khoẻ (HealthTech)

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) trong hơn 30 năm hình thành và phát triển, đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế khác nhau, nằm trong TOP 30 công ty viễn thông lớn nhất thế giới, TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam. Viettel có sự hiện diện tại 11 quốc gia ở 3 châu lục khác nhau, với trên 110 triệu khách hàng toàn cầu, tổng doanh thu năm 2020 là 260,5 nghìn tỉ VNĐ. Viettel là doanh nghiệp xuất sắc cung cấp các giải pháp cho thành phố thông minh với nhiều giải pháp xuất sắc trong các lĩnh vực Chính quyền Số, Giáo dục Số, Thành phố thông minh,…

Viettel nhận Giải thưởng ASOCIO 2021 dành cho Doanh nghiệp Công nghệ xuất sắc

Medlatec là bệnh viện thuộc Tập đoàn MED-GROUP được thành lập từ năm 1996, hiện đang là nhà cung cấp các dịch vụ xét nghiệm tư nhân lớn nhất miền Bắc, với cơ sở tại 43 tỉnh, thành phố và đang phục vụ dịch vụ khám, chữa bệnh cho trên 200.000 người. MED Group đã vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Ba (2017) và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (2018) dành cho những đóng góp xuất sắc trong các công tác phòng chống đại dịch Covid-19. Chuỗi bệnh viện Medlatec luôn đi đầu trong áp dụng các hệ thống thông tin để quản lý, vận hành và các dịch vụ công nghệ trong y tế khác như MEDCOM, MED-ON,… Với những đóng góp dành cho ngành CNTT-TT nói riêng và sự phát triển kinh tế, xã hội nói chung.

Medlatec nhận Giải thưởng ASOCIO 2021 dành cho lĩnh vực Công nghệ chăm sóc sức khoẻ.

Giải thưởng ASOCIO là giải thưởng công nghệ thông tin (CNTT) uy tín hàng đầu khu vực dành cho các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp xuất sắc tại 24 nền kinh tế thành viên ASOCIO. Chỉ các thành viên của ASOCIO – mới được quyền đề cử cho các giải thưởng này. Năm 2021, Giải thưởng ASOCIO được trao cho 35 đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp xuất sắc trong 5 hạng mục bao gồm: Doanh nghiệp Công nghệ xuất sắc; Tổ chức Ứng dụng xuất sắc; Chính phủ Số; Giáo dục Số và Công nghệ chăm sóc sức khoẻ.

Bangladesh, Malaysia, Myanmar và Thailand là các quốc gia có nhiều giải thưởng (mỗi quốc gia có 5 giải thưởng).

Minh Phúc

Theo dõi fanpage chúng tôi

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Bài viết cùng chủ đề

Để bứt phá xuất khẩu, doanh nghiệp cần tận dụng thương mại điện tử

Hiện nay, vấn đề đặt ra là làm sao để bắt đầu bán hàng trên sàn thương mại điện tử cũng như thâm nhập vào các thị trường lớn như Mỹ, Trung Quốc, EU hiện được rất nhiều các doanh nghiệp quan tâm.

“Tạo đà vươn xa” cho công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện Việt Nam qua Autotech & Accessories 2024

Triển lãm Autotech & Accessories 2024 đã mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm, cơ hội tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ hàng đầu, đồng thời có thể tương tác, trao đổi ý kiến và khám phá những xu hướng mới nhất về ngành công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ.

Khai mạc Triển lãm quốc tế về ngũ kim và dụng cụ cầm tay – HMET EXPO VIETNAM 2024

Triển lãm là nơi để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và tạo ra cơ hội hợp tác kinh doanh mới, là cơ hội lớn cho các nhà sản xuất, nhà cung ứng và các chuyên gia trong ngành để tiếp cận với những xu hướng mới, công nghệ tiên tiến và thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí Việt Nam.

ACIYLS mùa 2 sẽ chính thức khai mạc vào sáng ngày 18 tháng 5

Cuộc thi Asean China - India Youth Leader Summit (ACIYLS) mùa 2 sẽ chính thức khai mạc vào sáng ngày 18/5, tại Hội trường trường Đại học Swinburne Việt Nam - TP.HCM.

Tính ưu việt trong công nghệ thành phố thông minh và giám sát cảng biển đến từ Liên bang Nga

Nga là một nước phát triển về các hệ thống giao thông thông minh, là một trong những nước để Việt Nam học hỏi kinh nghiệm. PGS.TS. Bùi Quốc Khánh cũng mong rằng trong thời gian tới, hai bên sẽ có những hợp tác trong việc đào tạo, chuyển giao công nghệ giữa các trường đại học, các viện nghiên cứu của Việt Nam và Nga liên quan đến công nghệ thành phố thông minh và Hệ thống giám sát ven biển.

Bài viết nổi bật

VAA tăng cường hợp tác trong ngành Điện và Năng lượng với các đối tác Trung Quốc

Nội dung bản ghi nhớ nêu rõ, hai bên sẽ cùng nhau thúc đẩy, phát triển nguồn lực, phát huy tối đa các thế mạnh để cùng tăng cường hợp tác, xúc tiến thương mại. Thông qua việc thực hiện dự án và chuyển đổi kết quả, hai bên sẽ thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược lâu dài, toàn diện và sâu sắc.

Nhân lực chất lượng cao và vốn đầu tư: rào cản lớn cho ứng dụng tự động hóa vào thực tiễn Việt Nam

Doanh nghiệp Việt Nam muốn hoàn thành sớm chuyển đổi số cũng như đưa tự động hóa vào sản xuất bắt buộc phải đầu tư công nghệ và nguồn nhân lực chất lượng cao

Chủ tịch Liên hiệp hội Việt Nam chúc mừng nhân ngày KH và CN Việt Nam

Nhân dịp Kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam TSKH. Phan Xuân Dũng có thư chúc mừng các Hội thành viên, các đơn vị Khoa học và Công nghệ, các nhà khoa học, hội viên, công chức, viên chức, người lao động thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam
  • Sign Up
Lost your password? Please enter your username or email address. You will receive a link to create a new password via email.