Trang chủTin hot 3TikTok hỗ trợ tải lên video 1080p

TikTok hỗ trợ tải lên video 1080p

TikTok vừa công bố hàng loạt thay đổi mới đối với nền tảng video của mình.

Theo Engadget, một trong những cập nhật quan trọng nhất lần này chính là việc dịch vụ đã hỗ trợ tải lên video chất lượng 1080p ở một số quốc gia. Người dùng có thể chia sẻ video ở độ phân giải này bằng cách bật thiết lập Upload HD từ phần More options của trang xuất bản.

Các tính năng mới trên trên TikTok tập trung vào cải thiện video

Ngoài độ phân giải mới, nhiều tính năng biên tập cũng hứa hẹn giúp video của người dùng ấn tượng hơn, điển hình là nút bấm cải thiện hình ảnh (Visual Enhancement) mới. Theo TikTok, chỉ một cú chạm vào nút này sẽ giúp tối ưu hóa việc chỉnh sửa độ sáng, các vùng tối, độ chính xác của màu sắc…

Ngoài những tính năng nói trên, người dùng TikTok hiện tại cũng được bổ sung việc tích hợp Giphy vào Green Screen, cho phép họ sử dụng ảnh GIF từ thư viện Giphy để làm nền cho video. Trong khi đó, nhiều hiệu ứng âm nhạc và giọng nói động vật cũng được thêm vào.

Bên cạnh các tính năng bổ sung, TikTok còn có thêm ứng dụng dành cho máy tính để bàn, loại bỏ giới hạn chỉ có mặt trên điện thoại thông minh từ ngày đầu xuất hiện.

Tuệ An

Theo dõi fanpage chúng tôi

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Bài viết cùng chủ đề

Lợi nhuận ròng điều chỉnh năm 2023 của Xiaomi tăng vọt 126,3%, đạt 2,67 tỷ USD

Xiaomi vừa công bố kết quả kiểm toán cho năm tài chính kết thúc vào ngày 31/12/2023. Trong năm 2023, tổng doanh thu của tập đoàn là 37,52 tỷ USD, lợi nhuận ròng điều chỉnh tăng 126,3%, đạt 2,67 tỷ USD.

Đẩy mạnh chương trình giáo dục trải nghiệm máy tái chế nhựa trong trường học và cộng đồng

Chương trình trải nghiệm tái chế rác nhựa là chương trình giáo dục trải nghiệm tái chế đặc biệt, với mục đích nâng cao nhận thức của người tiêu dùng, trong đó tập trung đến nhóm khách hàng là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, khu chung cư và các khu công nghiệp trên cả nước.

Xiaomi 14: cụm camera Leica trứ danh, kích thước nhỏ gọn cùng nhiều tính năng cao cấp toàn diện

Xiaomi 14 sở hữu cấu hình cao, hệ điều hành thông minh và công nghệ quay chụp được nâng cấp toàn diện nhờ trang bị cụm camera Leica Summilux hứa hẹn mang đến trải nghiệm toàn diện cho người dùng.

Giảm 9,3% số vụ tấn công mạng gây ra trong tháng 2

Trong tháng 2/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý 862 cuộc tấn công mạng gây ra sự cố vào các hệ thống thông tin tại Việt Nam.

Cuộc thi Giờ lập trình 2024 đưa học sinh đến gần hơn với tin học

Năm 2024, Cuộc thi “Giờ lập trình - Hour of code” lần đầu tiên được tổ chức với mong muốn tạo thêm sân chơi đưa tin học đến với học sinh, giúp các em tiếp cận được những công nghệ mới tiên tiến và phát triển.

Bài viết nổi bật

VAA tham gia Triển lãm Khuôn mẫu và công cụ Đông Quản – Trung Quốc

Đoàn doanh nghiệp Việt Nam thuộc các lĩnh vực cơ khí, điện tử, hàn, tự động hóa gồm 21 thành viên đến từ các Hội, Hiêp hội như: Hội Tự động hóa Việt Nam, Doanh nghiệp cơ khí Việt Nam (VAMI), Hội Khoa học kỹ thuật Hàn Việt Nam đã tham gia “Lễ hội mua sắm” máy công cụ, các trang thiết bị, linh kiện tại khu vực Greater Bay của triển lãm.

Circuit Design: từ thiết kế bảng mạch đến nhà cung cấp công nghệ không dây hàng đầu Nhật Bản

Circuit Design một thương hiệu công nghệ không dây hàng đầu của Nhật Bản phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp và dân dụng khác nhau. Với 50 năm xây dựng, hiện sản phẩm của họ đã có mặt ở hơn 30 quốc gia trên thế giới. Đằng sau thành công đó là câu chuyện khởi nghiệp đầy cảm hứng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Thanh niên cần thực hiện 5 xung kích, 6 khát vọng trong chuyển đổi số

Thủ tướng cũng chỉ rõ, thanh niên phải là lực lượng xung kích, giương cao ngọn cờ tiên phong, tình nguyện đi đầu, làm chủ công cuộc chuyển đổi số và phát triển Việt Nam sớm trở thành Quốc gia số, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Đoàn Thanh niên cùng toàn thể thanh niên Việt Nam phát huy tinh thần "5 xung kích" trong thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số Quốc gia.